Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Lựa chọn các bộ phận nội thất ô tô chính hãng

Trong xã hội phát triển nhanh chóng ngày hôm nay để có thể phân biệt được các sản phẩm thật giả quả là điều không dễ chút nào ,đặc biệt những người mà không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó thì càng khó khăn hơn , nội thất ô tô cũng thế ,trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nếu như bạn không có kinh nghiệm trong vấn đề đó thì lên mua tại các trung tâm đại lý có tiếng để có thể tránh bị lừa hoặc lợi dụng điểm yếu đó mà mất tiền oan.
Nội thất ô tô Chung Quân
 Sau đây mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm hy vọng phần nào đó sẽ giúp mọi người có thể nhân biết được các phụ kiện nội thất ô tô chất lượng mà giá cả phù hợp để trang trí cho chiếc xe ô tô của mình trở lên sang trọng va hiện đại hơn.
Đối với những người không thành thạo trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô , cách tốt nhất là bán công ty phụ tùng chính hãng của các nhà sản xuất ô tô. Hoặc mua nhà cung cấp bảo hành địa chỉ uy tín rõ ràng.- Vỏ hộp/Bao gói: Chữ in hoặc logo trên bao gói phụ tùng giả không sắc nét hay nội dung chỉ tương tự như trên bao gói phụ tùng chính hiệu. Ví dụ chữ “Genuine Parts” thì trên phụ tùng giả in là “General Parts”.
- Hình dáng bên ngoài: Phụ tùng giả thường được làm từ vật liệu rẻ tiền và thủ công nên các đường nét không sắc sảo, hình dạng kích thước không đều, vị trí hay tên phụ tùng in khôngchính xác. Ví dụ lọc dầu giả thường không được sơn phủ phần đế.
- Giá phụ tùng: Phụ tùng giả thường có giá rẻ hơn phụ tùng chính hiệu rất nhiều do được làm từ các vật liệu rẻ tiền, không được kiểm nghiệm chất lượng.

NỘI THẤT AUTO CHUNG QUÂN UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Chúng ta có thể thấy phụ tùng nội thất ô tô chính hãng (Genuine Parts) là sản phẩm của chính hãng sản xuất ôtô cung cấp. Nhà sản xuất ô tô thiết kế kỹ thuật và đặt hàng các nhà máy sau đó phụ tùng được kiểm tra, giám sát và mang nhãn mác của nhà sản xuất ô tô. Nhà sản xuất ô tô tổ chức cung cấp linh kiện phụ tùng trên phạm vi toàn cầu,ví dụ như các phụ tùng của hãng ô tô Toyota,Kia,Hyundai,…. Thông thường phụ tùng nội thất xe ô tô chính hãng chỉ do những đại lý chính thức tại Việt Nam của hãng sản xuất ôtô cung cấp và chỉ có thể mua ở đó; tuy nhiên cũng có thể mua từ các đại lý chính thức của hãng ôtô đó tại nước ngoài. Điều này tăng cơ hội và tạo ra cạnh tranh về giá, có lợi cho người tiêu dùng. Do đó, hàng chính hãng thường có giá cao nhưng chất lượng bảo đảm cùng với chế độ bảo hành nghiêm túc. Do vậy mua hàng của những đại lý chính thức là yên tâm hơn về chất lượng nhưng nếu mua tại nhà cung cấp có uy tín và quan hệ bền chặt thì giá cạnh tranh hơn và chất lượng dịch vụ tốt hơn. Những phụ tùng chính hãng củacác xe không do đại lý chính thức phân phối thì không thể mua tại các đại lý chính thức này được. Đó là lợi thế của các nhà cung cấp phụ tùng có liên kết với đại lý chính thức tại nước ngoài .
Nội thất ô ô Chung Quân đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý
Thông qua những chia sẻ trên một số chắc chắn giúp bạn phần nào về những kinh nghiệm khi mua và lắp đặt sản phẩm nội thất ô tô cho chiếc xe yêu quý của bạn .Nếu bạn còn băn khoăn hay lo lắng về cách chọn nội thất ô tô , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất xe ô tô.Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để mang về cho chiếc xe của mình những sản phẩm nội thất oto tốt nhất và giá cả phù hợp.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website : www.chungquanauto.com

1 nhận xét:

  1. công ty này thành lập vào năm 2008 và cũng khá chất lượng về sản phẩm với độ uy tín và tin cậy khá cao

    Trả lờiXóa