Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Khử mùi nội thất ô tô đúng cách và an toàn

Nội thất ô tô và những mùi hôi khó chịu bên trong

Ngồi trong một chiếc ô tô với những mùi lạ thật là khó chịu và không thoải mái chút nào được phát ra từ nội thất ô tô của bạn .Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét lại nguyên nhân phát xuất mùi lạ do đâu và nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào đến sức khỏe cũng như tính chuyên nghiệp của bạn.

Nguyên nhân chủ yêu dẫn đến tình trạng này |Nội thất ô tô 

Thứ nhất là do thời tiết ẩm ướt dẫn đến tình trạng gây ra mùi trên da bọc ghế ô tô hoặc là những nấm mốc gây lên mùi khó chịu này.Bạn có thể cải tiến điều này bằng việc luôn luôn giữ cho nội thất xe của chúng ta khô ráo và sạch sẽ .
Thứ hai là do chính chủ xe gây lên tình trạng này như mùi thức ăn,hoặc thuốc lá sẽ ảm vào thảm lót sàn ô tô của bạn. Trong không gian kín, chỉ sau một đêm, các mùi kể trên sẽ bám vào trần, ghế, thảm sàn… và gây ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng khi sáng hôm sau mở cửa.

Biện pháp khắc phục tình trạng này  

Thứ nhất thường xuyên vệ sinh nội thất vào cuối ngày bằng việc dọn dẹp vệ sinh mọi thứ trong chiếc xe của bạn.Theo như kinh nghiệm của các chuyên gia thì một tuần phải đến dọn dẹp vệ sinh nội thất thất xe ít nhất 2 lần tại các trung tâm chăm sóc ô tô để được bảo đảm chất lượng tốt nhất.
 Thứ hai là hạn chế hút thuốc lá trên xe vì sẽ làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến mùi trong xe .Nên hút thuốc lá bên ngoài sau đó hãy đợi 5 phút rồi mới bước vào trong xe
Thứ ba là thảm trải sàn bạn phải luôn luôn để trong tình trạng khô ráo và sạch sẽ vì nhiều nguyên nhân cũng xuất phát từ chính thảm trải sàn này mà ra.
Thứ tư bạn có thể sử dụng các loại nước hoa để có thể cải tiến tình trạng này được tốt hơn.
Chung quân auto là công ty chuyên cung cấp các phụ tùng xe chính hãng với giá cả hợp lý .Đặc biệt trong thời gian này công ty đang có chương trình khuyến mại đặc biệt khi quý khách dán phim cách nhiệt ô tô sẽ được dọn nội thất ô tô miễn phí.Qúy khách quan tâm xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
 Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
 Điện thoại: 04.62.738.191
Nguồn : noi that o to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét