Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Dán phim cách nhiệt ô tô và nước làm mát máy

Dán phim cách nhiệt ô tô và nước làm mát máy an toàn cho xế yêu của bạn.

Sử dụng dán phim cách nhiệt ô tô không những làm mát cho chính bản thân của bạn mà còn giúp cho việc .Ngoài ra bạn cũng còn một số yếu tố khác giúp làm mát máy của bạn để hệ thống có thể hoạt động tốt hơn.
Như chúng ta được biết trên các loại xe đời mới, que thăm dầu được ghi rõ dòng chữ Engine Oil và có thể dễ dàng nhìn thấy ngay khi mở ca-pô xe. Kết hợp với việc kiểm tra dầu động cơ, lái xe cũng cần thường xuyên kiểm tra bình nước làm mát để chắc chắn rằng mực nước trong bình luôn ở ngưỡng an toàn (ở giữa hai vạch đánh dấu trên bình).
Các nhà sản xuất xe hơi khuyến cáo cứ sau khoảng 10.000km phải thay dầu động cơ. Tuy nhiên, các chuyên gia kỹ thuật tại Việt Nam cho biết trong điều kiện nước ta thì chu kỳ là 7.000 – 8.000km là tốt nhất. Lý do là vì đường sá nhiều nơi có chất lượng xấu, động cơ phải làm việc mệt mỏi do tăng giảm ga thường xuyên.
Mặt khác với động hệ thống nước làm mát này chắc chắn sẽ giúp máy của bạn kéo dài được tuổi thọ và đảm bảo tính an toàn hơn trong quá trình sử dụng xe của bạn.
Đông thời sử dụng phim cách nhiệt ô tô sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong việc bảo vệ nội thất ô tô của bạn được tốt hơn.
 Bạn hãy đến với công ty chung quân để được các nhân viên và chuyên gia kỹ thuật tư vấn cho bạn những điều bạn còn thắc mắc và băn khoăn về chiếc xe ô tô của mình cách hiệu quả nhất và đúng đắn nhất với giá cả hợp lý.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét