Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Ngỡ ngàng nội thất ô tô tuyệt hảo của ca sỹ đàm vĩnh hưng

Nội thất ô tô đẹp mê ly của ca sỹ đàm vĩnh hưng

Khi chiêm ngắm vẻ đẹp của chiếc xe ông hoàng nhạc việt thì chúng ta sẽ không thể ngỡ ngàng vẻ đẹp tuyệt vời của chiếc xe ô tô mà đã gắn liền với tên tuổi của chàng ca sỹ nổi tiếng này được thiết kế với một không gian nội thất ô tô sang trọng và tuyệt hả.Có thể nói với một thiết kế rất sang trọng và hiện đại chiếc xe của chàng ca sỹ này được đánh giá rất cao trong vấn đề bảo vệ đảm bảo sự sang trọng và hiện đại này.

Chiếc xe được thiết kế bên trong với tổng trị giá khá lớn và ca sỹ này không cho tiết lộ về giá cả của chiếc xe .
Hãng độ tháo bỏ hoàn toàn 13 ghế phía sau, dựng vách ngăn giữa khoang lái với khoang hành khách. Khoang hành khách bố trí lại với 7 chỗ, với bốn ghế độc lập và băng ghế cuối cùng 3 chỗ. Xe được cơ quan đăng kiểm giám sát, kiểm tra và cấp giấy kiểm định sau khi hoàn thành công việc thay đổi nội thất.bọc ghế da ô tô được làm từ lông thú rất sang trọng và hiện đại
Nội thất được thay đổi  theo với phần ốp nội thất được làm mới, cửa sổ với rèm chỉnh điện, hệ thống đèn LED viền trong khoang nội thất và trần xe cho ánh sáng dễ chịu.
Ngoài ra, hệ thống đèn đọc sách cũng được bố trí trên trần xe tại mỗi vị trí. Bên cạnh đó, những chức năng chọn thêm thông thường của hãng độ này cũng được bố trí trên xe như hệ thống điện thoại liên lạc với khoang tài xế, màn hình LCD kích thước lớn tích hợp camera bên ngoài xe, hệ thống âm thanh giải trí hay tủ rượu.
Các cửa sổ được dán phim cách nhiệt ô tô cách nhiệt tuyệt đối cùng với ren mành cửa cũng rất sang trọng và được đánh giá rất cao trong vấn về tính bên ngoài sang trọng của nó.
chung quân auto là công ty chuyên cung cấp các phụ tùng xe chính hãng cao cấp với giá cả hợp lý và đảm bảo  chất lượng .Qúy khách hoàn toàn an tâm khi đến với công ty chúng tôi .Hiện tại công ty chúng tôi có rất nhiều và đa dạng sản phẩm loa ô tô focal các loại bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm với giá cả hợp lý nhất
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét