Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Hướng dẫn chăm sóc phim cách nhiệt ô tô

Hướng dẫn chăm sóc phim cách nhiệt ô tô sau khi dán

Như chúng ta đã biết phim cách nhiệt ô tô rất tốt trong việc cách nhiệt và bảo vệ sức khỏe của mình chính vì thế sau khi bạn đã dán phim thì cúng lên biết cách chăm sóc cho kính xe được tốt hơn .

Dán phim cách nhiệt và một số mẹo giúp chăm sóc kính chắn gió

 Thứ nhất bạn có thể đổ một ít giấm trắng hoặc nước chanh lên mảnh vải sạch sợi siêu nhỏ rồi lau lại một lượt mặt trong và mặt ngoài kính chắn gió. 
Thứ hai lau kính bị mờ vì hơi nước.Nếu để xe ngoài trời, hiện tượng mờ kính do sương là không tránh khỏi ngay cả khi bạn chưa mở cửa xe. Bạn nên dùng những chiếc khăn vải mềm để lau qua sẽ hết ngay tình trạng ẩm ướt này
- Sử dụng loại vải mềm thay vì khăn giấy để lau kính chắn gió. Nhiều sản phẩm khăn giấy có thể làm trầy xước kính chắn gió. - Đối những vết xước sâu, bạn không nên dùng sơn đánh móng tay hoặc dung dịch đánh bóng kim loại mà nên mua bộ dụng cụ xóa vết xước chuyên dụng. Nếu vết xước gây cản trở tầm nhìn trong quá trình lái xe, bạn hãy thay mới để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh. Theo như lời khuyên của các chuyên gia bạn lên dán phim cách nhiệt ô tô sẽ tốt hơn và hạn chế được những tình trạng đó.
- Hãy cẩn thận khi dùng dung dịch đánh bóng kim loại. Chỉ giữ miếng vải thấm dung dịch đánh bóng trên bề mặt vết xước. Nếu lau ra các khu vực khác, kính chắn gió có thể bị xước.
Hãy đến với nội thất ô tô chung quân bạn sẽ được tư vấn và sử dụng sản phẩm với giá tốt nhất chỉ có tại chung quân mà thôi.Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn ngay hôm nay.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét