Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Dán phim cách nhiệt ô tô và cách tẩy nấm ở kính chắn gió

Dán phim cách nhiệt ô tô và cách tẩy nấm ở kính chắn gió cực kỳ đơn giản

Sử dụng dán phim cách nhiệt ô tô trong vấn đề chống nóng cách nhiệt được xem là yếu tố rất tốt hỗ trợ cho người dùng thoải mái hơn khi lái xe ô tô .Tuy nhiên hiện tượng nấm mốc ở kính chắn được xem là rất phổ biến vào mùa mưa và đây cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng rất quan tâm và lo lắng vào mùa mưa.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp chắn kính siêu đẳng giúp bạn có thể xua tan được nỗi lo này.Sau đây tôi xin giới thiệu một số phương pháp đơn giản giúp bạn có thể tự xử lý được những điều này.
Thư nhất bạn có thể chuẩn bị nhúm thuốc lào khô. Nếu không có thuốc lào, bạn có thể mất lấy 4 đến 6 điếu thuốc lá, sau đó tách phần ruột của nó ra khỏi phần vỏ giấy cuốn ngoài điếu thuốc. Mẹo đơn giản tẩy nấm ở kính chắn gió Nấm khiến mặt kính như có vẩy

Thứ hai là ngâm nhúm thuốc lá đó khoảng 10 phút trong một gáo nước sau đó dùng chính nước này để rửa .Cách này sẽ giúp bạn không phải tiếp xúc với hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
dan phim cach nhiet o to chính là sự kết hợp hoàn hảo vì nó có một lớp màng cực kỳ tốt sẽ có thể ngăn ngừa được những điều đó bạn sẽ không phải lo lắng hơn về những điều này.
Đến với nội thất ô tô hà nội chung quân bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho bạn về những sản phẩm phim tốt nhất và những tác hại mà chúng có thể mang lại cho chúng ta.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp phủ gầm ô tô để hỗ trợ cho phim cách nhiệt ô tô được tốt hơn.Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm thông tin chi tiết.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét